Đánh Giá Surface Go: Thực Sự Đáng Mua Không?

Đánh giá Surface Go xem nó thực sự đáng giá trong tầm từ 12 - 15 triệu hay không

Đánh giá Surface Go chân thật nhất sau một thời gian sử dụng. Phải bỏ ra từ 12 cho tới 15 triệu đồng để sở hữu chiếc laptop 2 trong 1 này của Microsoft. Liệu có xứng đáng với tầm giá ?

Tổng quan Surface Go

Trước khi đi đến với những cảm nghĩ của mình sau một thời gian sử dụng về chiếc Surface Go. Chúng ta hãy cùng ngồi lại với nhau một chút và làm rõ một chuyện. Bạn có thể đánh giá Surface Go là một chiếc máy tính bảng lai laptop với chip yếu. RAM thường, SSD “còi” . Mức giá lên đến 15-20 triệu đồng. Đây có phải sản phẩm thực sự đáng sở hữu hay không?

Nếu đến đây bạn sẽ chắc chắn có suy nghĩ rằng: “Từng ấy tiền tôi có thể mua được một chiếc máy chip Core i đời 8, RAM khỏe, thậm chí VGA rời… Tội gì phải mua một chiếc máy yếu xìu như thế này làm gì cơ chứ?”. Vậy thì hãy đọc bài review này … vì Surface Go thật sự đã bị đánh giá sai. Chiếc máy vẫn sở hữu những điểm độc đáo đáng ngạc nhiên.

đánh giá surface go

Ưu điểm nổi trội 

Nếu lựa chọn đối với smartphone thì hầu hết mọi người đều có tư tưởng chọn một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp. Cấu hình tốt sử dụng mượt mà. Chụp ảnh hoàn hảo còn đối với laptop thì lại có nhiều sự lựa chọn hoàn toàn khác nhau, không cùng mục đích.

Cụ thể khi nhu cầu sử lý những công việc nặng và game thì cấu hình khủng là yếu tố hàng đầu . Đối với những người công việc tính linh động lại khác. Những chiếc laptop mỏng nhẹ chắc chắn là ưu tiên hàng đầu. Nói chung khi chọn laptop thì nhân tố quyết định đó là độ phù hợp với công việc là trên hết.

Và Surface Go được “đo ni đóng giày” cho một sứ mệnh riêng. Xét theo khía cạnh của nó lại là câu chuyện khác. Đừng nói về mặt giá cả ở đây. Bạn sẽ chẳng thể nào tìm đâu được con laptop 2 trong 1 với độ hoàn thiện xuất sắc tới vậy cả.

Đánh giá Surface Go này của tôi dựa trên góc nhìn khách quan nhất. Một người dùng nhiều vào công việc sẽ chia sẻ tới mọi người Surface Go là một trợ lý đắc lực như thế nào.

Thiết kế hoàn thiện 

đánh giá surface go

Hệ điều hành thân thiện

Đầu tiên phải nói dường như hệ điều hành từ Windows luôn khiến bạn cảm thấy thân thiện với công việc nhất.  Đây không phải thứ không phải bàn cãi. Mọi thứ trở nên đơn giản hơn so với việc dùng ios của ipad.

Phụ kiện tăng trải nghiệm

Nếu bạn muốn biến Surface Go thành chiếc laptop, mình nghĩ hãy đầu tư thêm phụ kiện Type Cover với mức giá là 130 USD. Đây là một khoản chi không hề nhỏ đâu nhé. Nhưng hãy tin tôi đi vì đó là xứng đáng. Nếu bạn đã mua Surface Go thì đừng chi ly quá khi mua thêm món phụ kiện này. Nó sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm của bạn cho nhiều mục đích đấy. Và sau khi trải nghiệm trên chiếc bàn phím này, tôi thực sự nợ Surface Go một lời cảm ơn.

Tuy cảm giác gõ bàn phím Surface Go không thực sự rộng nhưng sau một hồi làm quen sẽ tốt hơn. Thật sự không quá đáng để phàn nàn. Không tốn quá nhiều lực mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Ăn khớp khi gõ và có sự mỏng nhẹ là vậy mà bàn phím vẫn có phím led. 1 like cho Microsoft.

Còn về chân đế để đỡ thân máy khi thao tác với bàn phím thì sao? So với ipad thì đó là một miếng ốp đi kèm còn Surface Go được thiết kế liền với thân máy. Chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn cho độ ngả đa dạng hơn là ipad. Đồng thời đem lại cảm giác sang trọng.

Phụ kiện tăng trải nghiệm

Nó đảm nhiệm chức năng nâng đỡ màn hình rộng 10.6 inch và độ phân giải 1800×1200. Với màn hình này, chắc chắn sẽ có người nói nó hơi nhỏ để dành cho công việc. Nhưng không. Microsoft thiết kế chiếc Surface Go chỉ dành cho những người sử dụng với mục đích di động hay trong học tập. Sự nhỏ gọn trong tầm tay chính là điểm cộng cực mạnh.

Cổng kết nối linh hoạt 

Hãy nói về những cổng kết nối.  Surface Go bao gồm:

  • 1 cổng Surface Connect
  • 1 cổng USB-C
  • 1 jack cắm tai nghe 3.5mm
  • 1 khe thẻ nhớ microSD.

Trong khi iPad Pro chỉ được trang bị có 1 cổng Lightning duy nhất mà thôi. Khá lép vế so với đối thủ.

Ứng dụng hỗ trợ công việc đa dạng

Xét về cả số lượng và chất lượng, ứng dụng hỗ trợ về vấn đề công việc trên Windows đều áp đảo iOS. Khoảng cách để đem so sánh giữa hai hệ điều hành này là xa và rất xa. Một số ứng dụng công việc phổ biến như Microsoft Office nhiều người đã từng biết.

Microsoft Surface Go gồm những gì?

Surface Go sẽ có hai phiên bản để bạn chọn lựa:

  • RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB
  • RAM 8GB + bộ nhớ trong 128GB.

Đã có nhiều ý kiến khác cho biết phiên bản 64GB sử dụng bộ nhớ trong eMMC với tốc độ chậm hơn nhiều so với SSD trên phiên bản 128GB.

Microsoft Surface Go gồm những gì

>>> Bạn có thể xem giá Surface Go tại về Việt Nam tại đây.

Nói chung Surface Go được tạo ra để phục vụ một lượng người duy nhất với những đặc thù công việc riêng. Việc đem so sánh về những sản phẩm khác hay tranh cãi về giá là không hợp lý khi bạn không thể biết hết được những gì nó đem lại khi chưa sử dụng qua Surface Go.

Xem thêm: Thay màn hình Surface Go

Mua Surface Go ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, trung tâm chuyên cung cấp máy tính, laptop. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh kém chất lượng. Nhập những hàng không chính hãng về bán vì vậy mà nhiều người mua phải hàng dởm.  Vậy mua Surface Go ở đâu cam kết hàng chính hãng?

Câu trả lời chính là LAPTOPDEP.VN. Tại đây, chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tính, laptop đặc biệt là máy tính Surface của nhà Microsoft. Ngoài việc cung cấp các máy tính mới thì chúng tôi còn bán những sản phẩm cũ. Bạn không phải lo lắng mua hàng cũ không đảm bảo; vì mỗi chiếc máy tính đều được kiểm tra rất kỹ.

Thêm vào đó, không chỉ cung cấp các loại máy tính mới mà chúng tôi còn cung cấp cả dịch vụ sửa chữa. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo. Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc cũng như tư vấn về các sản phẩm tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ!

IT & T – MICROSOFT SURFACE STORE

  • Website: https://laptopdep.vn/
  • Email: suachuasurface6688@gmail.com
  • Hotline: 19003256 or 02444.555.256
  • Cơ sở 1: 104 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *