Surface Pro 8 2022 chuẩn bị ra mắt đã rò rỉ cấu hình chi tiết

Chi tiết cấu hình Surface Pro 8 2022

Chi tiết cấu hình Surface Pro 8 2022 mạnh mẽ như thế nào. Tại sao nó đang là dòng máy tính bảng cao cấp nhất của ông lớn Microsoft. Ngoài ra còn được coi là mẫu laptop 2 trong 1 đã thay thế Surface Pro 7 tiền nhiệm. 

Phiên bản này có cấu hình mạnh mẽ. Kích thước màn hình lớn hơn 11% so với sản phẩm trước đó. Mẫu laptop này có chip Intel Core i7 thế hệ 1, RAM lên đến 32 GB. Sản phẩm được trang bị hai camera trước và sau vô cùng tiện lợi…

Ngoài ra, nó còn nhận được một số nâng cấp đáng kể khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu laptop mới này.

Màn hình lớn

Chi tiết cấu hình đầu tiên cần quan tâm đến chính là màn hình Surface pro 8 2022. Nó có kích thước màn hình lớn hơn 11% so với sản phẩm tiền nhiệm trước đó. Cụ thể kích thước màn hình có cảm ứng PixelSense là 13 inch. 

Màn hình có độ phân giải cao là 2K+ (2880×1920 pixel) với công nghệ Dolby Vision và Adaptive Color. Đây được coi là công nghệ màn hình tiên tiến nhất từ trước tới nay của Microsoft. Đồng thời, màn hình có tốc độ làm mới mặc định là 60Hz. Thậm chí nó có thể tăng lên đến 120Hz. 

Ngoài ra, theo Microsoft, màn hình cảm ứng PixelSense Flow mới sẽ nhạy hơn và sáng hơn 12,5% so với phiên bản trước đó.

màn hình Surface pro 8 2022

Hai camera trước và sau

Phía trước Surface Pro 8 2022 là camera trước 5MP. Đồng thời có hỗ trợ video với độ phân giải fullHD 1080p. Cạnh camera trước này có sẵn 2 mic. Bao gồm 1 mic dùng để thu âm thoại và 1 mic dùng để lọc tạp âm. 

Phía sau máy được trang bị camera chính 10MP. Đồng thời cũng hỗ trợ tính năng autofocus lấy nét tự động, cùng với video fullHD 1080p và 4K.

Microsoft cũng trang bị 2 loa ngoài 2W cho dòng máy này. Nó có tổng công suất là 4W đi kèm với công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

Với lợi thế là có 2 camera trước và sau, mẫu laptop này giúp bạn thuận tiện hơn khi video call mà yêu cầu phải trình chiếu, show cả khung hình phía sau camera. 

Mới bạn xem thêm: Nên mua máy tính Surface nào? Surface Pro 8, Laptop 4, Go 3, Laptop Studio,…

Ngoài ra, IR camera còn cho phép đăng nhập vào Windows bằng cách nhận diện khuôn mặt. Đây là tính năng hiện cung cấp tốc độ truy cập rất nhanh. Và nó gần như không có bất kỳ một sai sót nào.

Card đồ họa được tích hợp Intel Iris Xe Graphics

Dòng máy Surface Pro 8 2022 đang thay thế chip Ice Lake thế hệ thứ 10 bằng 2 tùy chọn hiệu năng hơn. Chi tiết cấu hình này bao gồm Quad-core 11th Gen Intel Core i5-1135G7 và Quad-core 11th Gen Intel Core i7-1185G7. Đồng thời, Microsoft mở bán thêm cấu hình i3 cho khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.

Giống như những phiên bản Pro khác, Surface Pro 8 2022 không đi kèm card đồ họa chuyên dụng. Thay vào đó, hãng Microsoft đang trang bị đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics đặc trưng của các thiết bị chạy chip Intel Core i5, i7 Gen 11th và đồ họa Intel UHD lên model i3 của Surface Pro 8.

Phiên bản này cũng mang đến nhiều tùy chọn đa dạng cho người dùng. Cụ thể 8GB, 16GB, 32GB RAM và có SSD lên đến 1TB. Điều này, giúp người dùng có thể cân nhắc tìm hiểu chi tiết cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời xem xét đến giá bán của sản phẩm.

Card đồ họa được tích hợp Intel Iris Xe Graphics

Hệ điều hành Windows 11

Surface Pro 8 2022 được Microsoft cài sẵn hệ điều hành Windows 11 mới nhất của hãng. Vì đây là hệ điều hành chính chủ từ Microsoft nên máy được tối ưu đồng thời cả phần cứng và phần mềm. Điều này sẽ giúp máy hoạt động lâu dài, ổn định và được support update liên tục. Có thể nói rằng ở thời điểm hiện tại, dòng máy này dường như đang đi trước thời đại.

Windows 11 là một giao diện hoàn hảo cho Surface Pro 8 2022. Giao diện này rất thân thiện với các thao tác cảm ứng trên máy. Bao gồm chạm, vuốt, kéo ngang, kéo dọc thanh công cụ,… 

Đặc biệt hơn, phiên bản Windows 11 này không có Bloatware. Nó có nghĩa là các phần mềm hoặc ứng dụng sẽ được không tự động cài đặt sẵn khi người dùng không muốn điều này xảy ra. Nó giúp giảm việc chiếm mất lượng lớn dung lượng trên Ram hay ổ cứng. 

Thời lượng pin

Phiên bản Surface Pro 8 2022 mới này được trang bị viên pin 51,5Wh. Theo giới thiệu của Microsoft thì thời lượng pin sử dụng có thể lên tới 16 giờ. Tuy nhiên đây chỉ là mức thời lượng pin được test của Microsoft trong điều kiện lý tưởng. 

Thực tế cho thấy, khi phải mở nhiều ứng dụng khác nhau, độ sáng màn hình và âm lượng cũng sẽ tăng giảm theo nhu cầu sử dụng thì thời lượng pin sẽ dao động trong khoảng từ 8 đến 9 tiếng.

Mới bạn xem thêm: Surface Pro 8 có gì khác so với Surface Pro X

Đối với hình ảnh Photoshop file nặng hoặc edit video Premiere thì thời lượng pin cũng sẽ giảm hơn. Vì quạt gió cũng sẽ chạy và tản nhiệt ở khe tản nhiệt tại phần viền trên màn hình. Do vậy, thời lượng pin sẽ giảm xuống khoảng hơn 6 tiếng.

CPU: Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ 11

Một trong những chi tiết cấu hình quan trọng thể hiện hiệu năng của Surface Pro 8 2022 chính là CPU. 

Dòng máy Surface Pro 8 2022 có hai tuỳ chọn CPU. Bao gồm Intel Core i5 và Core i7 thế hệ 11. Đồng thời, nó cũng có phiên bản LTE hỗ trợ SIM. 

Đối với model tiêu chuẩn là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ. Trong khi đó, model cao cấp nhất của dòng máy này có tới 32GB RAM và 1TB bộ nhớ. 

Với những thông số chi tiết cấu hình bên trên, phiên bản Surface Pro 8 2022 hoàn toàn có thể cân được nhiều tác vụ khác nhau. Bao gồm từ nhẹ cho đến nặng tùy vào nhu cầu của người dùng. Theo công bố của Microsoft thì phiên bản mới này có hiệu năng CPU cao hơn 40%. Đồng thời nó còn cải thiện 74% hiệu suất GPU so với phiên bản tiền nhiệm trước đó.

Mọi chi tiết xin liên hệ!

IT & T – MICROSOFT SURFACE STORE

  • Website: https://laptopdep.vn/
  • Email: suachuasurface6688@gmail.com
  • Hotline: 19003256 or 02444.555.256
  • Cơ sở 1: 104 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *