Chính sách bảo hành:
Quy định này là thoả thuận bảo hành sản phẩm giữa IT&T và Quý khách hàng, đảm bảo những quyền lợi của Quý Khách và trách nhiệm của IT&T khi sản phẩm được bán ra.
IT&T bảo hành cho những sản phẩm khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua trực tuyến. Các sản phẩm phải đủ điều kiện bảo hành, Quý khách có thể kiểm tra thông tin ngày mua cũng như thời hạn bảo hành sản phẩm của mình trực tiếp trên website: laptopdep.vn
- Thời Gian Bảo Hành
– Đối với sản phẩm máy mới nguyên seal: Thời hạn bảo hành là 12 tháng. Trong 10 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng xác định là lỗi của nhà sản xuất Quý khách hàng được đổi ngay máy mới 100% tại cửa hàng. Sau 10 ngày sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 của trong 12 tháng, quý khách sẽ được đổi một sản phẩm tương đương.
– Đối với sản phẩm máy đã qua sử dụng: Thời hạn bảo hành 3 – 6 – 12 tháng tuỳ thuộc vào thời hạn bảo hành của từng sản phẩm đã qua sử dụng. Trong 10 ngày đầu áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 tại IT&T. Nếu không may sản phẩm bị lỗi quý khách sẽ được đổi ngay lập tức một máy đã qua sử dụng khác cùng model, màu sắc, cấu hình… không phải thông qua sửa chữa hoặc quý khách hàng đổi sang một sản phẩm có trị giá tương đương hoặc lớn hơn tại IT&T.
– Đối với phụ kiện: Áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng với sản phẩm mới, đối với phụ kiện đã qua sử dụng thời gian bảo hành từ 01 đến 03 tháng tuỳ thuộc vào thời gian bảo hành của các phụ kiện đã qua sử dụng.
- Điều Kiện Bảo Hành
– Sản phẩm còn đang trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm được xác định là lỗi của nhà sản xuất.
– Sản phẩm có serial number hoặc IMEI phải trùng trên hóa đơn mua hàng tại IT&T .
III.Trường Hợp Ko Bảo Hành:
– Hết thời gian bảo hành hoặc không phải sản phẩm do IT&T bán ra.
– Số serial number hoặc IMEI sản phẩm không khớp với hoá đơn mua hàng.
– Sản phẩm hư hại do thiên tai, lũ lụt, sét đánh nguồn điện không ổn định …
– Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.
– Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.
– Sản phẩm bị mất số serial number hoặc IMEI, có dấu hiệu tác động tháo gỡ hoặc tự sửa chữa.
- Chi Phí Bảo Hành
– Shop không thu bất cứ khoản phí nào của khách hàng khi bảo hành trong thời gian bảo hành.
- Thời Gian Bảo Hành
– Thời gian bảo hành dự kiến từ 3 đến 7 ngày (trừ trường hợp phát sinh và các trường hợp bất khả kháng khác).
– Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, IT&T sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.
- Hỗ Trợ Khách Hàng
– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, kiểm tra máy miễn phí, hỗ trợ cài đặt qua teamview, ultraview trọn đời máy.
– Hỗ trợ nâng cấp máy mới cho các khách hàng đã mua máy tại IT&T lên các đời máy mới hơn (chỉ áp dụng với các máy đang được bán tại IT&T và máy đảm bảo về chất lượng)
VII. Điều Khoản Về Dữ Liệu Cá Nhân
– IT&T không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.
– IT&T không nhận giữ lại thẻ nhớ hoặc các phụ kiện như túi xách, bao da, hộp đựng máy… của Quý khách khi tiếp nhận bảo hành. IT&T không chịu trách nhiệm các khiếu nại về sau trong trường hợp này.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0828826869 hoặc Email: Laptopdep.tien@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn!
Thời gian bảo hành:
Từ thứ 2 – thứ 7
Sáng: 9h00 -12h00
Chiều:13h30 – 17h30
Địa chỉ bảo hành:
– Hà Nội: 104 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
– TP HCM: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú – Hồ Chí Minh
Hotline: 19003256 hoặc 02444.555.256
Email CSKH: laptopdep.tien@gmail.com
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách bảo hành của Laptopdep, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 19003256.