Máy Tính Surface Laptop 3 – Sự Kết Hợp Giữa Công Nghệ & Nghệ Thuật

Máy tính Surface Laptop 3 là một sản phẩm được cải thiện hoàn hảo từ Surface Laptop 2. Không những phát triển vượt bậc về cấu hình mà sản phẩm còn được thiết kế cực kỳ sang trọng khiến cho Surface Laptop 3 là một trong những lựa chọn tuyệt vời.  

Đánh giá sơ bộ về máy tính Surface Laptop 3

Thiết kế đặc trưng của dòng máy tính Microsoft Surface Laptop 3 vẫn là một chiếc laptop gọn nhẹ; có hiệu năng mạnh mẽ với độ bền cao. Được trang bị vỏ ngoài kim loại cao cấp với những màu sắc mới mẻ phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Máy tính Surface Laptop 3 là máy tính xách tay đầu tiên của Microsoft sử dụng vi xử lý AMD Ryzen. Là tín hiệu cho sự thay đổi tiềm năng cho các sản phẩm truyền thống của Inter. 

Surface Laptop 3 không có nhiều phần mềm thứ 3 được cài sẵn. Được sử dụng hệ điều hành windows 10 nên tính năng bảo mật lý tưởng cùng việc sở hữu độ ổn định khi chạy các chương trình.

máy tính surface laptop 3-01

Mời bạn xem thêm: Đánh giá Surface Pro X: Tính năng, phong cách, thiết kế

Thông số kỹ thuật của máy tính Surface Laptop 3

  • CPU: 2.1 GHz AMD Ryzen 5 3580U (lõi tứ, 4MB bộ nhớ đệm L3; tăng lên đến 3,7 GHz)
  • Đồ họa: Radeon Vega 9 (1.3GHz)
  • RAM: 16GB DDR4
  • Màn hình: Màn hình cảm ứng 15 inch 2.496 x 1.664 PixelSense (201 ppi; tỷ lệ co 3: 2)
  • Bộ nhớ: SSD 256GB
  • Cổng: 1 x USB 3.0, 1 x USB-C 3.1, giắc cắm tai nghe / mic
  • Kết nối: Wi-Fi 5 (802.11ac); Bluetooth 5
  • Máy ảnh: webcam HD 720p; Windows xin chào
  • Cân nặng: 3,4 pound (1,5kg)
  • Kích thước: 13,4 x 9,6 x 0,57 inch (339,5 x 244 x 14,69mm; W x D x H)

Một số điểm đáng chú ý trên Surface Laptop 3

Surface Laptop 3 là một chiếc laptop hiện đại có đầy đủ chức năng thiết kế sang trọng mà một chiếc máy tính hạng sang có được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Surface Laptop 3 có những đặc điểm gì đáng chú ý nhé?

Cấu hình của máy surface laptop 3

Surface Laptop 3 13,5 inch sở hữu bộ xử lý lõi tứ Ice Lake thế hệ thứ 10 mới nhất của Intel. Phiên bản 15 inch được trang bị bộ xử lý AMD; cho nên máy đều xử lý tốt hai phần mềm chỉnh sửa ảnh là Adobe Lightroom và Photoshop.

Máy tính Surface Laptop 3 được trang bị cho mình 2 phiên bản cấu hình đó là Chip Core I5, RAM 8GB và ổ SSD dung lượng 128GB. Và phiên bản Core I7-1065G7, RAM 16GB và ổ SSD dung lượng 256GB. 

Thiết kế của máy Surface laptop 3

máy tính surface laptop 3-02

Giống như Surface laptop 2 thì dòng máy tính Surface Laptop 3 vẫn được phát hành với phiên bản thân máy kim loại và thân máy sợi Alcantara. Và máy cũng có những màu sắc chủ đạo như: đen; bạch kim; trắng nhôm và màu sa thạch cho quý khách hàng những sự lựa chọn ưng ý nhất.

Chiếc máy tính Surface Laptop 3 co người dùng cảm giác tin cậy khi cầm trên tay với các chi tiết được gia công tỉ mỉ. Với kích thước 3 chiều đo được là 13,4 x 9,6 x 0,57 inch và cân nặng là 1,54 kg.

Với thiết kế mỏng và nhẹ thì chiếc Surface Laptop 3 sẽ có hạn chế các cổng kết nối. Ở bên trái laptop có 1 cổng USB 3.1 Type-A, 1 cổng USB Type-C và giắc cắm tai nghe. Bên phải được trang bị cổng kết nối nam châm Surface Connect.

Màn hình Surface Laptop 3

Surface laptop 3 sở hữu màn hình sắc nét, sống động và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ của các dòng laptop nổi tiếng khác. Máy hình Surface Laptop 3 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm. Màn hình vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình 3:2 đặc trưng với độ phân giải 2496 x 1664 đủ sắc nét cho quá trình làm việc và giải trí.

Màn hình Surface Laptop 3 phủ được 121% dải sRGB, tương đồng với kết quả trung bình của màn hình máy tính cao cấp. Độ sáng màn hình khá ổn với mức cao nhất là 348 nits ở trung tâm màn hình.

máy tính surface laptop 3-03

Bàn phím Surface Laptop 3

Bàn phím Surface Laptop 3 cho trải nghiệm đánh máy bậc nhất trên thị trường hiện nay. Ngón tay có thể nhảy dễ dàng trên các phím nốt có độ nảy cao và hành trình sâu. Với bề mặt mềm mại cùng các phản hồi chắc tay sẽ khiến bạn thoải mái.

Bàn phím Surface Laptop 3 tuyệt với, trackpad tốt, có tùy chọn Alcantara hoặc nhôm, thiết kế đẹp, cổng USB-A và USB-C. Phần Touchpad trên bàn phím cũng được nâng cấp thiết kế hơn 20% cho các thao tác điều khiển thoải mái hơn. Kích thước 4,5 x 3 inch của máy có bề mặt mịn, cho phép ngón tay lướt bên trên dễ dàng. Không có tình trạng rít tay khi sử dụng lâu dài.

Máy tính Surface laptop 3 có khả năng tản nhiệt

Hiện tượng quá tải nhiệt không phải là vấn đề đối với máy tính Surface Laptop 3. Sau khi chạy một video 1080p trong vòng 15 phút, đo được mức nhiệt trung bình là 32.2 độ C, thấp hơn ngưỡng đạt lý tưởng là 35 độ C.

Máy có nhiệt độ cao nhất nằm ở phía gần bản lề màn hình. Các vị trí khác của chiếc Surface laptop có nhiệt độ hoạt động tuyệt vời, với touchpad và bàn phím có kết quả đo lần lượt là 27 và 30 độ .

Giá của máy tính Surface Laptop 3

Hiện tại trên thị trường Surface Laptop 3 đang dao động từ 1199 USD đến 3499 USD tùy thuộc vào cấu hình và từng phiên bản. 

Với mức giá trong tầm khúc, bạn sẽ có được đồ họa, tính năng tính toán tốt hơn, màn hình lớn hơn và sắc nét hơn. Bạn cần phải xem xét và đưa ra một lựa chọn phù hợp với công việc cũng như kinh tế mà mình đang có.

Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm cũ từ 98-99% với các dòng Surface Laptop 3 giá rẻ. Hãy đến ngay với Laptopdep để tham khảo một số sản phẩm mới và cũ với giá cả phải chăng nhất.

Nếu bạn muốn có một chiếc laptop có chất lượng phần cứng tinh xảo và trải nghiệm sử dụng hệ điều hành Windows thuần túy, Surface Laptop 3 vẫn là một lựa chọn tốt trong các sản phẩm cùng tầm giá.

Mời bạn tham khảo thêm: Thay màn hình Surface laptop 2

Mua Surface Laptop 3 giá rẻ ở đâu?

Giá thành cũng là vấn đề đáng quan tâm khi bạn lựa chọn mua một sản phẩm cũ. Để mua Surface laptop 3 giá rẻ mà vẫn đảm bảo các vấn đề về chất lượng, dịch vụ khách hàng, chế độ bảo hành,… Điều quan trọng nữa là địa chỉ mua máy tính Surface Laptop 3 phải là nơi lâu năm.

Laptopdep.vn được biết đến là hệ thống cửa hàng uy tín từ lâu đã có mặt trên thị trường Việt Nam với 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả hợp lý.

Khách hàng có thể tham khảo tại cửa hàng, để có thể trải nghiệm và mua sắm những dòng sản phẩm máy tính Surface Laptop 3 tại TP HCM hoặc Surface Laptop 3 tại Hà Nội. 

Mọi chi tiết xin liên hệ!

IT & T – MICROSOFT SURFACE STORE

  • Website: https://laptopdep.vn/
  • Email: suachuasurface6688@gmail.com
  • Hotline: 19003256 or 02444.555.256
  • Cơ sở 1: 104 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú, Hồ Chí Minh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *