Máy tính Surface Laptop – 5 Lý Do bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Vừa qua Microsoft Surface bất ngờ giới thiệu phiên bản mới nhất đến người tiêu dùng đó là siêu phẩm máy tính Surface Laptop. Sự có mặt của sản phẩm này trên thị trường như một cơn chấn động của thế giới công nghệ. Đây cũng được xem là đối thủ nặng ký lớn nhất của Macbook. Vậy cùng LAPTOPDEP tìm hiểu thêm Surface LAPTOP có gì hấp dẫn?

https://youtu.be/8ZhLm0OTmkI

Thông số kỹ thuật máy tính Surface Laptop

  • Màn hình Surface Laptop: 13.5-inch pixel sến cảm ứng đa điểm ( 10 ngón tay)
  • Độ phân giải: 2256*1504 mật độ điểm ảnh 201 ppi tỷ lệ màn hình 3:2
  • Hệ điều hành của máy: Windows 10S
  • CPU: Intel core i5 or i7 (thế hệ thứ 7)
  • Bộ nhớ của máy: 128GB, 256GB, 512GB Solid State Drive (SSD)
  • Ram: với ram 4GB, 8GB or 16GB 
  • Đồ họa : i5: intel HD graphics 620, i7:intel Irs Plus Graphics 640
  • Rear Camera : None
  • Camera trước: 720p Windows Hello ( nhận diện khuôn mặt)
  • Âm thanh: Omnisonic Speaker with Dolby Audio Premium
  • Cổng kết nối: USB 3.0 Mini DIsplayPort, Jack cắm tai nghe, cổng sạc từ tính
  • Cảm biến: ánh sáng
  • Bảo mật: TPM chip for enterprise security
  • Thời gian dùng pin: 14,5 tiếng
  • Bút cảm ứng: Surface Pen
  • Trọng lượng: 1.25 kg
máy tính Surface Laptop
Máy tính Surface Laptop

Đánh Giá Surface Laptop chi tiết nhất

Microsoft luôn là gã khổng lồ dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ hiện nay, từ việc cải tiến dòng máy tính bảng Surface Pro, ông lớn đã tiếp tục tung ra những mẫu máy tính truyền thống Surface laptop hướng tới người tiêu dùng.

Vậy Surface Laptop có gì thú vị so với các dòng máy tính khác cùng chúng tôi đánh giá Surface Laptop một cách chi tiết nhất dưới đây nhé!

Cấu hình máy Surface Laptop

Vì là dòng sản phẩm thiên về truyền thống chính vì thế Surface Laptop hướng tới mục tiêu khách hàng đó là người dùng văn phòng và học sinh, sinh viên. Máy ưu tiên tính tiện dụng di chuyển nhiều hơn là ngồi 1 chỗ xử lý các công việc video đồ hòa, chạy app thì thường dùng Surface Studio.

Do vậy cấu hình của Surface Laptop chỉ ở mức tầm trung, với chip xử lý CPU intel core i thế hệ 7, Kaby Lake i5 hoặc i7. Máy với dung lượng ram từ 4GB, 8GB, 16GB. Card đồ họa intel 620 cho bản i5 và iris Plus 640 cho bản i7.

Máy chạy sẵn ổ cứng SSD 128 256 512 GB và 1TB cho người dùng thoải mái sử dụng. Một điểm ấn tượng khi sử dụng Surface Laptop với ổ cứng SSD U.2 với tốc độ kết nối NVme-PCI siêu tốc. Đem lại cho người dùng sự trải nghiệm về tốc độ chạy loát khởi động ứng dụng siêu tốc gấp 2-3 lần tốc độ của SSD bình thường trên các mẫu laptop phổ thông khác.

Thiết kế về máy tính Surface Laptop

Đúng như tên gọi là Surface Laptop đây là mẫu máy tính laptop truyền thống thực sự của Microsoft. Với form thiết kế theo ngôn ngữ quen thuộc của tất tất cả các dòng laptop hot nhất hiện nay.

Với những người ưa thích sự trải nghiệm thì Surface laptop là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Thay vì sử dụng thiết bị Pro đem lại trải nghiệm cảm giác như đang dùng một chiếc máy tính bảng nhiều hơn là laptop để làm việc, học tập.

Được thiết kế hết sức đơn giản, chất liệu của máy được làm từ nhôm cắt CNC nguyên khối đúc kết. Các góc cạnh của máy hơi ván cong nhẹ, làm cho máy khá vuông vức và cực kỳ nhỏ gọn. 

Chính giữa bề mặt trên của máy có biểu tượng logo của Microsoft là điểm nhấn thu hút sự chú ý. Mặt sau của máy sẽ có 4 chân đế cao su giúp bám bàn phím tốt hơn.

máy tính surface laptop
Surface laptop và phụ kiện đi kèm

Tính năng máy tính Surface Laptop

Hello Window là tính năng hữu ích chỉ có ở Microsoft Surface, bạn có thể máy tinh của mình bằng cách quét nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm hệ điều hành Windows 10S- đây là 1 hệ điều hành giống như Mac của OS giúp Microsoft tối ưu phần mềm và phần cứng của máy hơn. Việc này giúp bạn hạn chế các bên thứ 3 can thiệp các ứng dụng không thân thiện với máy Surface Laptop.

Tuy nhiên, kho ứng dụng ở Windows Store trên win 10S thực sự nghèo nàn. Do đó mà các bạn có nhu cầu sử dụng máy cơ bản thì nên dùng Win 10S thôi. Với một số bạn cần tác vụ cao hơn có thể cân nhắc tới việc nâng cấp Win 10s lên thành win 10 Home hoặc pro để có thể sử dụng full tính năng của Windows truyền thống.

Thời lượng Pin Surface Laptop

Dòng máy này được trang bị 10s nên thời lượng pin của Surface Laptop thực sự là đáng kinh ngạc, máy có thể trụ được khi làm việc liên tục có thể kéo dài lên tới 12 tiếng.

Nếu bạn sử dụng các tác vụ nặng máy vẫn chạy được bình thường nhưng thời lượng pin sẽ bị giảm xuống còn 8-10 tiếng vì công suất hoạt động càng nặng khiến máy hao pin hơn.

Vì thế Surface Laptop hướng tới khách hàng mục tiêu chính là những người làm văn phòng, học sinh- sinh viên dùng để học tập sẽ đạt hiệu suất tốt hơn là bạn dùng nó để thiết kế đồ họa chuyên sâu, chơi game thì đây không phải máy tính dành cho bạn. Bạn nên sắm những sản phẩm máy tính cây sẽ giúp bạn chạy mượt mà hơn rất nhiều.

https://youtu.be/auHmSrzwYbU

Mua Surface Laptop Giá rẻ ở đâu

Hiện tại trên thị trường thế giới microsoft Surface laptop giá khoảng 999 USD với cấu hình máy thấp nhất, với cấu hình máy cao nhất sẽ có giá rơi vào khoảng 2199 USD. Với chi tiết Surface laptop giá như sau:

  • Intel Core i5, 4GB RAM, 128GB SSD: Giá 999 USD.
  • Intel Core i5, 8GB RAM, 256GB SSD: Giá 1299 USD.
  • Intel Core i7, 8GB RAM, 256GB SSD: Giá 1599 USD.
  • Intel Core i7, 16GB RAM, 512GB SSD: Giá 2199 USD.

Đây là mức giá được chúng tôi tham khảo trên thị trường quốc tế với dòng máy mới. Còn nếu bạn muốn mua Surface Laptop giá rẻ với hàng 98-99%; có thể đến ngay với Laptopdep để tham khảo một số sản phẩm cả mới; cũ với giá cạnh tranh nhất. 

Đến thời điểm này; Surface laptop là mẫu máy tính truyền thống rất đáng được mua nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đây là mẫu model hoàn hảo nhất từ trước tới nay của Microsoft nhằm định nghĩa lại cho người dùng windows cũng như một số nhà sản xuất laptop khác.

Mua Surface laptop ở đâu chính hãng

Bạn đang quan tâm mua Surface laptop ở đâu? Đây là điều hoàn toàn có thể thông cảm được vì đó là thông tin bạn nên tìm hiểu cho kỹ càng trước khi bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để có chúng. Địa chỉ mua Surface laptop phải là nơi lâu năm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng; được khách hàng đánh giá cao về về chất lượng cũng như dịch vụ tại cửa hàng. 

Và yếu tố quan trọng nhất sau khi mua một sản phẩm là chế độ bảo hành tốt và giá cả hợp lý. Tìm đâu ra địa chỉ có chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng? Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay với Laptopdep của iT&T.

Nằm tại vị trí đắc địa trên 2 tỉnh thành lớn đó là Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm thương mại dịch vụ và kỹ thuật iT&T là điểm đến đáng tin cậy của nhiều người dùng Surface Laptop cũ và mới. Nơi đây được coi như là một danh y có thể nói là chữa mọi bệnh của Surface và là địa chỉ cung cấp sản phẩm Surface chính hãng với giá cả hợp lý.

Ngoài Surface Laptop, iT&T còn cung cấp và sửa chữa các dòng máy Surface khác như Surface Book, Surface Go, Laptop Surface Pro 3, 4, 5, 6,7,X…

Laptopdep của IT&T luôn cập nhật thường xuyên những mẫu máy mới nhất, đẹp nhất, không vết xước. Điểm nổi bật khiến mọi người đến với chúng tôi là chất lượng sản phẩm quá hoàn hảo.

Mọi chi tiết xin liên hệ!

IT & T – MICROSOFT SURFACE STORE

  • Website: https://laptopdep.vn/
  • Email: suachuasurface6688@gmail.com
  • Hotline: 19003256 or 02444.555.256
  • Cơ sở 1: 104 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú, Hồ Chí Minh. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *