Với 9 điểm này Surface Laptop 2 khiến Fan Apple quay lưng với Macbook

Với 9 điểm này Surface Laptop 2 khiến Fan Apple quay lưng với Macbook

Với 9 điểm này Surface Laptop 2 bạn sẽ có một chiếc laptop cao cấp, mẫu mã đẹp, bàn phím, màu sắc đều hoàn hảo. Hãy cùng khám phá ngay 9 lý do khiến bạn chọn Surface Laptop 2 thay vì Macbook

Ở Việt Nam có thể có nhiều người không biết tới Surface Laptop, và quả thật, khi đem chiếc Surface Laptop 2 đi sử dụng, một người bạn bảo “sao đẹp giống như Macbook vậy!”. Nhưng khoan hãy dừng lại ở việc đẹp như thế nào, bởi vì nó đã có mặt trong danh sách những chiếc laptop đẹp nhất trong giới Windows rồi. Quay trở lại vấn đề chính hãy xem 9 điểm vượt trội của Surface Laptop 2 hơn hẳn Macbook.

1. Trải nghiệm bàn phím hoàn hảo trên Surface Laptop 2

Bàn phím Surface Laptop 2 vô cùng tinh tế, góc cạnh

Nhiều đánh giá của các review nổi tiếng trong giới công nghệ đều cho rằng bàn phím Surface laptop 2 đã hơn so với Macbook. Dễ hiểu thôi khi mà có thiết kế các phím bấm trên Surface laptop 2 cao hơn gấp 3 lần Mac (Microsoft công bố là 1.5mm so với 0.5mm). Chính điều này khiến cho cảm giác gõ phím thích hơn, không lại không gây ra tiếng ồn, có độ nảy tốt ngay cả khi ấn vào cạnh phím. Đặc biệt là không nằm sát nhau dễ gõ nhầm chữ.

2. Sở hữ vi xử lý mới nhất từ Intel

Surface Laptop 2 được trang bị vi xử lý thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel. Kể cả Macbook Pro được Apple giới thiệu mới đây cũng chỉ được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 mà thôi. Chênh lệch quá lớn phải không nào?

3. Chất liệu Alcantara trên bàn phím

Với 9 điểm này Surface Laptop 2 khiến Fan Apple quay lưng với Macbook

Chất liệu làm nên thương hiệu riêng của Surface laptop 2

Một bền mặt bàn phím “sướng” nhất mà tôi từng sử dụng qua. Thực sự Surface Laptop 2 sử dụng chất liệu Alcantara này là sự hoàn hảo. Nó không tạo cảm giác lạnh khi sử dụng như trên bất kỳ một dòng máy nào khác. Hơn nữa Microsoft cho biết thêm nó có khả năng chống bụi bẩn, hay giật điện khi sử dụng.

4. Thời lượng pin Surface Laptop 2 (trên lý thuyết) tốt hơn

Khi ra mắt nó đã được công bố cho thời gian sử dụng pin vô cùng ấn tượng: 14,5 giờ. Cao hơn hẳn khi so sánh với tất cả các mẫu Macbook mới mà Apple đã cho ra mắt trước đây. Cao nhất là mẫu Macbook Pro 15 inch (10 giờ 32 phút).

5. Màn hình cảm ứng có độ phân giải cao

► Nếu chẳng may làm rơi vỡ màn hình Surface Laptop 2 thì phải làm thế nào? Sửa surface laptop ở đâu?

TouchBar trên Macbook Pro được đánh giá là tốt nhất hiện nay, nhưng nó sẽ không là gì nếu đem ra so sánh với màn hình cảm ứng trên Surface Laptop mà bạn đang sử dụng. Sản phẩm của Microsoft lại cho bạn chạm vào bất kỳ đâu trên màn hình 13.5 inch đó, mặc dù bạn đang duyệt web hay xem ảnh, video đi chăng nữa. Hơn nữa, Surface Laptop 2 hỗ trợ bút cảm ứng Surface Pen riêng biệt, cho phép bạn vẽ hoặc ghi chú bất kỳ thứ gì trực tiếp lên trên màn hình một cách nhanh chóng.

6. Giá Surface Laptop 2 vô cùng tốt

Theo thông tin về giá Surface Laptop của Microsoft khởi điểm là 999 USD và bạn sẽ sở hữu bộ vi xử lý Core i5, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB thể rắn (SSD). Hoàn toàn có thể lựa chọn nhớ RAM 8GB với mức giá khá hợp lý là 1299 USD.

Một điều bạn cần lưu ý nữa đó là tùy vào phiên bản màu sắc mà giá cũng khác nhau. Với mức giá 1299 USD thì bạn có thể sở hữu một trong 3 màu: đỏ Burgundy, xanh cô ban (Cobalt Blue) hoặc vàng than chì (Graphite Gold).

7. Nhiều lựa chọn về màu sắc

Có rất nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn trên Surface laptop 2

Surface Laptop thật biết chiều ý người dùng khi mà họ cho ra rất nhiều phiên bản màu khác nhau như: sắc đỏ Burgundy, xanh cô Ban (Cobalt Blue) hoặc màu vàng than chì (Graphite Gold) và cuối cùng là màu Bạch kim (Platinum). Và chuột Surface Arc cũng có những màu tương tự là một điểm cộng cho bộ đôi sản phẩm của Microsoft.

8. Không dùng cổng USB-Type C

Bạn sẽ không phải đầu tư thêm bộ chuyển từ cổng USB-Type C sang cổng USB thường (USB-Type A 3.0) để sử dụng giống như những chiếc máy Macbook của Apple. Việc chúng ta chỉ trang bị cổng USB-Type C có thể nó chỉ thích hợp trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại chắc nó là quá sớm.

9. Công nghệ nhận dạng khuôn mặt

9 điểm Surface Laptop 2

Công nghệ nhận diện khuôn mặt được trang bị trên Surface laptop 2

Surface Laptop 2 hoàn toàn cho phép bạn đăng nhập vào máy tính thông qua tính năng nhận dạng khuôn mặt giúp đăng nhập nhanh hơn so với bất kỳ chiếc máy laptop nào trên thị trường.

Vừa rồi là 9 điểm Surface Laptop 2 rõ ràng đang cho thấy rằng chiếc Surface Laptop vượt trội hơn hẳn người đối thủ của mình là Apple. Tuy nhiên đây cũng chỉ là ý kiến tổng hợp được từ những phản hồi hay đánh giá của khách hàng trên thế giới. Cũng không thể phủ nhận rằng mỗi người có một sở thích, cũng như những lựa chọn riêng? Còn bạn thì sao? bạn thích sản phẩm nào hơn, hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ!

IT & T – MICROSOFT SURFACE STORE

  • Website: https://laptopdep.vn/
  • Email: suachuasurface6688@gmail.com
  • Hotline: 19003256 or 02444.555.256
  • Cơ sở 1: 104 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: 168 Lê Trọng Tấn – Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *